ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ผู้เขียน หัวข้อ: อยากให้เมลแจ้งปัญหาไปที่ " info@nissan.co.th " เยอะๆครับ เค้าจะได้รู้ว่าเราเดือดร้อน  (อ่าน 28428 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ adsadaws

  • TSC No.182
  • สมาชิก 30 ไมล์
  • ****
  • เจ้าของกระทู้
  • สมาชิก ID: 1970
  • กระทู้: 40
  • คะแนน Like : 2
    • ดูรายละเอียด
    • Awards
 Share 

เพื่อนๆๆครับ เมื่อวานผมส่งเมลไปที่ info@nissan.co.th แล้วได้คำตอบดังนี้ครับ

เรียน ลูกค้า
 ทางบริษัทฯ ใคร่ขอขอบพระคุณท่านที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้รถยนต์นิสสัน และต้องขออภัยมายังท่านในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น มา ณ ที่นี้ 
  ทั้งนี้ ใคร่ขอข้อมูลลูกค้าเพิ่มเติมดังนี้ :
1.   ชื่อ - นามสกุล (เจ้าของรถ)
2.   หมายเลขตัวถัง
3.   ทะเบียนรถ
4.   ระยะทางปัจจุบัน
5.   ไม่ทราบว่าท่านสะดวกนำรถเข้าศูนย์บริการนิสสันสาขาใด , ซึ่งทางลูกค้าสัมพันธ์ฯขอทราบวัน และเวลาที่ท่านสะดวกเข้าบริการ พร้อมจะประสานงานไปยังศูนย์บริการดังกล่าวและทางเจ้าหน้าส่วนกลาง
เพื่อร่วมตรวจสอบและแก้ไขอาการดังกล่าวให้กับรถท่านต่อไป
           
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
 
ขอแสดงความนับถือ
    ลูกค้าสัมพันธ์
         บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด


หลังจากได้เมลนี้ ผมก็ยังไม่ได้เมลไปนัดที่ nmt เพราะยังหาวันว่างไม่ได้เลย อยากให้เพื่อนช่วยแจ้งปัญหาเข้าไปที่นี่" info@nissan.co.th" เพราะเท่าที่ผมโทรไปที่ ลูกค้าสัมพันธ์คำตอบไม่ค่อยดี อ้างแต่ให้ไปศูนย์ แล้วศูนย์ก็บอกว่า " มันเป็นปกติของรุ่นนี้ " ยังไงเมลไปเยอะๆๆนะครับ จะได้รู้ว่าผู้บริโภคอย่างเราเอาเปรียบยากนะจ๊ะ

ออฟไลน์ kitsana70

  • สมาชิก 100 ไมล์
  • ******
  • สมาชิก ID: 701
  • กระทู้: 114
  • คะแนน Like : 8
    • ดูรายละเอียด
    • Awards

ออฟไลน์ kruake

  • TSC No.220
  • สมาชิก 300 ไมล์
  • ********
  • สมาชิก ID: 2009
  • กระทู้: 312
  • คะแนน Like : 7
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • Awards
  • รถ: 1.6 V CVT
  • สีรถ: สีเงิน Brilliant Silver

ออฟไลน์ Phasin

  • TSC No.315
  • สมาชิก 200 ไมล์
  • *******
  • สมาชิก ID: 1428
  • กระทู้: 298
  • คะแนน Like : 9
  • เพศ: ชาย
  • -~ ขออภัยในบางลีลา ~-
    • ดูรายละเอียด
    • Awards
  • จังหวัด: Bangkok/Uttaradit
  • ชื่อเล่น: ODD
  • รถ: 1.8 V CVT
  • สีรถ: สีน้ำตาล Grayish Bronze


เห็นด้วยอย่างยิ่ง จัดไป 1 like อิอิ

ออฟไลน์ poloman

  • TSC No.251
  • สมาชิก 50 ไมล์
  • *****
  • สมาชิก ID: 1181
  • กระทู้: 54
  • คะแนน Like : 1
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • Awards
  • จังหวัด: Bangkok
  • ชื่อเล่น: pual
  • รถ: 1.8 V Navi CVT
  • สีรถ: สีขาว White Pearl


เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ ดีกว่ามานั่งปลอบใจกันเองเพราะปัญหาก็ยังอยู่และไม่ได้รับการแก้ไข เพราะทางNMT เค้าได้รับทราบก็จะมีข้อมูลของปัญหาลูกค้านั้นแล้วรีบดำเนินการแก้ไข ป้องกัน ที่สำคัญรุ่นต่อๆไปที่ซื้อจะได้รถที่มีปัญหาน้อยลง

ออฟไลน์ ka_chay

  • TSC No.150
  • สมาชิก 500 ไมล์
  • *********
  • สมาชิก ID: 631
  • กระทู้: 671
  • คะแนน Like : 14
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • Awards
  • รถ: 1.6 V CVT
  • สีรถ: สีเทา Deep Iris Gray


ว่างแล้วจัดเลย นัดกัน ๆ ไหม มาดูครั้งละหลาย ๆ คัน อาการเดียวกัน
ดูซิว่า....จะตอบอย่างไร >:( >:(

ออฟไลน์ adsadaws

  • TSC No.182
  • สมาชิก 30 ไมล์
  • ****
  • เจ้าของกระทู้
  • สมาชิก ID: 1970
  • กระทู้: 40
  • คะแนน Like : 2
    • ดูรายละเอียด
    • Awards


ว่างแล้วจัดเลย นัดกัน ๆ ไหม มาดูครั้งละหลาย ๆ คัน อาการเดียวกัน
ดูซิว่า....จะตอบอย่างไร >:( >:(

คิดเหมือนกันเลยครับ เอาเป็นว่าใครได้จดหมายตอบกลับจากทางนิสสันแล้วค่อนนัดกันไปเลย แล้วถือโอกาสมีทติ้งกันไปในตัวเลยไหมครับ ไม่ทราบทางแอดมินพอจะเป็น พ่องานไหวไหมครับ อยากให้ทาง นิสสันมาเห็นพลังของเราชาว TSC ครับ ผมรับรองว่าทางนิสสันได้ประโยชน์มากกว่าเสียแน่นอน

ออฟไลน์ Neohappy

  • TSC No.168
  • ทีมงานคณะกรรมการคลับ
  • สมาชิก 200 ไมล์
  • *
  • สมาชิก ID: 1112
  • กระทู้: 280
  • คะแนน Like : 7
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • Awards
  • จังหวัด: bkk
  • ชื่อเล่น: เล็ก
  • รถ: 1.8 V CVT
  • สีรถ: สีขาว White Pearl


จะช่วยส่ง comment อีกแรงนึงครับ

ออฟไลน์ adsadaws

  • TSC No.182
  • สมาชิก 30 ไมล์
  • ****
  • เจ้าของกระทู้
  • สมาชิก ID: 1970
  • กระทู้: 40
  • คะแนน Like : 2
    • ดูรายละเอียด
    • Awards


จะช่วยส่ง comment อีกแรงนึงครับ

ขอบคุณครับ ไม่ได้ทำเพื่อใคร เราทำเพื่อพวกเราชาว TSC ครับ ส่งไปเยอะๆๆครับ จากคลื่นเล็กๆเดี๋ยวก็กลายเป็น Tsunami เองครับ 55

ออฟไลน์ adsadaws

  • TSC No.182
  • สมาชิก 30 ไมล์
  • ****
  • เจ้าของกระทู้
  • สมาชิก ID: 1970
  • กระทู้: 40
  • คะแนน Like : 2
    • ดูรายละเอียด
    • Awards


วันนี้ 7/11/55 ทางลูกค้าสัมพันนิสสันได้ประสานงานมาที่ศูนย์นิสสันบุรีรัมย์ให้เอารถเข้าไปตรวจเช็คอาการครับ ผมจะพยายามแจ้งอาการรถให้มากที่สุดเท่าที่จะแจ้งได้ และจะลองทำรีวิวดูนะครับ แต่เพื่อนๆๆต้องพยามเมลเข้าไปแจ้งนะครับ ทางนิสสันเค้าจะได้ตื่นตัวกันปัยหาของรถครับ

ออฟไลน์ mobster07

  • TSC No.267
  • สมาชิก 50 ไมล์
  • *****
  • สมาชิก ID: 2490
  • กระทู้: 88
  • คะแนน Like : 4
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • Awards
  • จังหวัด: กรุงเทพฯ
  • ชื่อเล่น: K
  • รถ: 1.6 V CVT
  • สีรถ: สีเทา Deep Iris Gray


เมื่อวานส่งเมล์แจ้งปัญหาเรื่องไฟหน้าเป็นฝ้าไปครับ วันนี้มีจนท.โทรมาแจ้งว่าเป็นเรื่องปกติ ทางบริษัทได้ทำเป็นหนังสือชี้แจงไปตามศูนย์บริการต่างๆ แล้วเพื่อชี้แจงให้ลูกค้าทราบ ผมเลยถามเค้าไปว่า ถ้าถ้าโคมไฟมันเหลืองมันหมองมัวนี่ ทางบริษัทจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาดโคมให้ใช่มั้ย ....
เงียบครับ แล้วแจ้งให้นำรถเข้าศูนย์บริการเพื่อตรวจสอบแก้ไข นัดกันวันที่ 11/12 ครับ ว่าจะขอสำเนาหนังสือชี้แจงจากบริษัทแม่ มาซะหน่อย ไม่รู้จะได้รึเปล่านะครับ คืบหน้ายังไงจะมาอัพเดทให้ฟังกันอีกทีนะครับ

ออฟไลน์ adsadaws

  • TSC No.182
  • สมาชิก 30 ไมล์
  • ****
  • เจ้าของกระทู้
  • สมาชิก ID: 1970
  • กระทู้: 40
  • คะแนน Like : 2
    • ดูรายละเอียด
    • Awards


เมื่อวานส่งเมล์แจ้งปัญหาเรื่องไฟหน้าเป็นฝ้าไปครับ วันนี้มีจนท.โทรมาแจ้งว่าเป็นเรื่องปกติ ทางบริษัทได้ทำเป็นหนังสือชี้แจงไปตามศูนย์บริการต่างๆ แล้วเพื่อชี้แจงให้ลูกค้าทราบ ผมเลยถามเค้าไปว่า ถ้าถ้าโคมไฟมันเหลืองมันหมองมัวนี่ ทางบริษัทจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาดโคมให้ใช่มั้ย ....
เงียบครับ แล้วแจ้งให้นำรถเข้าศูนย์บริการเพื่อตรวจสอบแก้ไข นัดกันวันที่ 11/12 ครับ ว่าจะขอสำเนาหนังสือชี้แจงจากบริษัทแม่ มาซะหน่อย ไม่รู้จะได้รึเปล่านะครับ คืบหน้ายังไงจะมาอัพเดทให้ฟังกันอีกทีนะครับ
เอาใจช่วยครับ ลุยต่อเลยครับ ขอเป็นรายลักอักษรเลยครับ ว่าถ้ามันเหลืองหมองใครรับผิดชอบ ฝากตามต่อด้วยนัครับ ได้เรื่องอย่างไรมาแชกันหน่อยนะครับ จาก จขกท.

ออฟไลน์ mobster07

  • TSC No.267
  • สมาชิก 50 ไมล์
  • *****
  • สมาชิก ID: 2490
  • กระทู้: 88
  • คะแนน Like : 4
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • Awards
  • จังหวัด: กรุงเทพฯ
  • ชื่อเล่น: K
  • รถ: 1.6 V CVT
  • สีรถ: สีเทา Deep Iris Gray


เมื่อวานส่งเมล์แจ้งปัญหาเรื่องไฟหน้าเป็นฝ้าไปครับ วันนี้มีจนท.โทรมาแจ้งว่าเป็นเรื่องปกติ ทางบริษัทได้ทำเป็นหนังสือชี้แจงไปตามศูนย์บริการต่างๆ แล้วเพื่อชี้แจงให้ลูกค้าทราบ ผมเลยถามเค้าไปว่า ถ้าถ้าโคมไฟมันเหลืองมันหมองมัวนี่ ทางบริษัทจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาดโคมให้ใช่มั้ย ....
เงียบครับ แล้วแจ้งให้นำรถเข้าศูนย์บริการเพื่อตรวจสอบแก้ไข นัดกันวันที่ 11/12 ครับ ว่าจะขอสำเนาหนังสือชี้แจงจากบริษัทแม่ มาซะหน่อย ไม่รู้จะได้รึเปล่านะครับ คืบหน้ายังไงจะมาอัพเดทให้ฟังกันอีกทีนะครับ
เอาใจช่วยครับ ลุยต่อเลยครับ ขอเป็นรายลักอักษรเลยครับ ว่าถ้ามันเหลืองหมองใครรับผิดชอบ ฝากตามต่อด้วยนัครับ ได้เรื่องอย่างไรมาแชกันหน่อยนะครับ จาก จขกท.
อัพเดทครับ วันนี้ได้เข้าไปคุยกับทางผู้จัดการศูนย์ฯ รามอินทรา กม.8 ได้รับการชี้แจงมาครับว่าทางวิศวกรโรงงานได้ครวจสอบและแจ้งมาแล้วว่าเป็นเรื่องปกติของรุ่นนี้เนื่องจากมีรูระบายอากาศนี่แหละครับ ทางผู้จัดการแจ้งว่า ถ้าฝ้าที่เกิดขึ้นขณะเปิดไฟหน้า เป็นแล้วหายถือว่าปกติ แต่ถ้ามีน้ำเข้าหรือน้ำขังภายในโคมสามารถทำเรื่องเคลมได้ และตอบคำถามของผมเรื่องโคมเหลืองหรือ หากเกิดไฟช๊อตขึ้นว่า หากยังอยู่ในระยะประกัน ทางศูนย์ยินดีทางเรื่องเคลมเปลี่ยนให้ทันที ก็พอเข้าใจได้นะครับ เพราะทางผู้จัดการเค้าแจ้งมาว่า ได้รับการร้องเรียนเรื่องฝ้าที่ไฟหน้ามามากกว่าสิบคันแล้ว ทั้งนี้ยังได้มอบสำเนาหนังสือชี้แจงจากทางนิสสัน สนง.ใหญ่มาให้ผมด้วย ตามนี้เลยครับ (อาจไม่ค่อยชัดเจนนะครับ เพราะตัวหนังสือค่อนข้างเล็ก)
 





สรุปได้ว่าคงต้องรอดูกันว่าหากเกิดปัญหาจริงๆ ในระยะประกัน ค่อยเอาเข้าไปเคลมกับทางศูนย์ครับ :P

ออฟไลน์ kungkung18

  • สมาชิก 300 ไมล์
  • ********
  • สมาชิก ID: 2544
  • กระทู้: 358
  • คะแนน Like : 13
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • Awards
  • ชื่อเล่น: กุ้ง
  • รถ: 1.6 V CVT
  • สีรถ: สีเทา Deep Iris Gray


ท่านใดมีปัญหาการใช้งาน
ก็ขอให้แจ้งไปนะครับ

ออฟไลน์ decha02

  • สมาชิก 10 ไมล์
  • **
  • สมาชิก ID: 1110
  • กระทู้: 15
  • คะแนน Like : 0
    • ดูรายละเอียด
    • Awards