ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ผู้เขียน หัวข้อ: อยากให้เมลแจ้งปัญหาไปที่ " info@nissan.co.th " เยอะๆครับ เค้าจะได้รู้ว่าเราเดือดร้อน  (อ่าน 28429 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ tonester

  • สมาชิก 30 ไมล์
  • ****
  • สมาชิก ID: 4376
  • กระทู้: 41
  • คะแนน Like : 3
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • Awards
  • จังหวัด: ขอนแก่น
  • ชื่อเล่น: เก๋
  • รถ: 1.6 V CVT
  • สีรถ: สีเทา Deep Iris Gray


วันนี้ ไปศูนย์ สยามนิสสัน ขอนแก่น
 ปัญหาของผมคือ สเกิร์ตข้าง 2 ข้าง อ้านิดหน่อย ไม่สนิท และยาง 2 ด้านบนหลังคาอ้าตรงปลาย
เลยให้ศูนย์ตรวจสภาพ 1000 โล

ตอนรับรถ ทางศูนย์แจ้งว่า เรื่องสเกิร์ต ต้องทำเรื่องแจ้งส่วนกลางให้เปล่ียนให้  ส่วนยางบนหลังคาทางศูนย์จะสั่งใหม่มาใส่ให้ครับ

ออฟไลน์ michael

  • สมาชิกป้ายแดง
  • *
  • สมาชิก ID: 9572
  • กระทู้: 7
  • คะแนน Like : 0
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • Awards
  • จังหวัด: bbk
  • ชื่อเล่น: michael
  • รถ: 1.6 S MT
  • สีรถ: สีเทา Deep Iris Gray


วิ่งแค่สองหมื่นกว่าโล ยางเปื่อยหมดสภาพ นิสสันโบ้ยไม่รับผิดชอบ

วิ่ง กทม บอกถนนไม่ดียางเลยเสีย