Nissan Sylphy Club Thailand นิสสัน ซิลฟี คลับประเทศไทย ราคา รีวิว ข้อมูล สเป็ค ออกรถ เซลล์ โปรโมชั่น ของแถม ชุดแต่ง ติดแก๊ส LPG/NGV

  • 26 พ.ย. 2014, 17:50:14
  • ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
บริษัท สยามนิสสัน กรุงไทย จำกัด
การค้นหาขั้นสูง  

ข่าว:

Nissan Sylphy นิสสัน ซิลฟี ราคา รีวิว สเป็ค ข้อมูล ทดสอบ ทดลองขับ ออกรถ เซลล์ โปรโมชั่น ของแถม ชุดแต่ง ติดแก๊ส LPG/NGV Test Drive


Nissan Sylphy Accessories

Nissan Sylphy Accessories อุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสัน รับประกันคุณภาพสูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิว Test Drive ทดสอบรถยนต์ Nissan Sylphy ใหม่ โดยทีมงาน Phoenix Car  (อ่าน 8682 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Admin™

  • THAI SYLPHY CLUB
  • เจ้าของโชว์รูม
  • สมาชิก 500 ไมล์
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Member ID: 1
  • กระทู้: 570
  • คะแนน Like : 39
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • จังหวัด: กรุงเทพฯ
  • ชื่อเล่น: แอ๊ดมิน
  • รถ: -
  • สีรถ: -
  • Nissan Sylphy Club Thailand
    • ดูรายละเอียด
    • Nissan Sylphy

 Share 

ฟินิกซ์รถทดสอบไดรฟ์ Dongfeng นิสสันใหม่ Sylphy ภายนอกนุ่ม
Phoenix car test drive Dongfeng Nissan new Sylphy just outside the soft


ต้นฉบับ : http://auto.ifeng.com/shijia/20120621/790307.shtml
แปลโดย : อากู๋ (Google Translate)
เรียบเรียง : ThaiSylphyClub.com






ฟินิกซ์ไดรฟ์ทดสอบขนาดกะทัดรัดดวลตลาด jiajiao ตามที่สาธารณะใหม่Sagitar และรุ่นใหม่ ๆ , Dongfeng Nissan Sylphy ushered ในรุ่นล่าสุดรุ่น คุ้นเคยกับรูปแบบประวัติของคนที่รู้ว่า Sylphy ในประเทศจีนเริ่มเป็นโมเดลทายาทของเจย์ฟ้าที่เป็นของประเภทรถขนาดกลาง,เสียงของธรรมชาติจากการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งที่ได้รับอนุญาตเพื่อให้เขาย้ายไปอยู่ที่ระดับต่ำในตลาด jiajiao ขนาดกะทัดรัด การเปลี่ยนแปลงนี้อนุญาตให้คู่แข่งมีข้อได้เปรียบโดยธรรมชาติของขนาดตะกั่วตั้งค่าไปที่ระดับเดียวกับคู่แข่งแนะนำ Sylphy ใหม่ 2006 แสดงของรัฐที่เก่าแก่และความเมื่อยล้าดังนั้น Sylphy ใหม่ เข้ามาเป็นมาเตรียม

Phoenix test drive the compact jiajiao market duel, following the introduction of new models of Volkswagen New Sagitar, Dongfeng Nissan Sylphy ushered in the latest replacement model. Familiar with models of history are aware, the Sylphy in China as a successor model of the Blue Jays, belonging to mid-size car category, the voice of nature, the allowed positioning change, so it fought low-level compact jiajiao market . This shift allowed the competitors have the innate advantages of size, configuration lead to the same level as competitors introduce new Sylphy 2006 showing the old state and fatigue, so a new Sylphy came into being, come prepared.





รถยนต์ปักกิ่ง ที่แสดงในเดือนเมษายนปีนี้, Dongfeng การผลิตอย่างเป็นทางการออกรุ่นใหม่ของ Sylphy เมื่อมีการเกิดปฏิกิริยาของมุมมองเป็นสิ่งที่ดีมากชนะการแข็งขึ้นของผู้คนอย่างน้อยในลักษณะที่ปรากฏ อย่างไรก็ตามการเปิดตัวของรถยนต์ที่แสดงเป็นเพียงการแสดงผลแบบคงที่สำหรับการปฏิบัติงานของ Sylphy ใหม่และคูณผลการดำเนินงานจะยังคงติดอยู่ในระดับจินตนาการ สุดท้ายในตลาดล่วงหน้าของผู้ผลิตไดรฟ์ทดสอบองค์กรเราสามารถ its ความเข้าใจในเชิงลึกมากขึ้นและประสบการณ์

ระบบไฟฟ้าใหม่ให้ความสำคัญกับการประหยัดเชื้อเพลิง

ทางด้านขวาในด้านหลังของ Sylphy ใหม่เราจะเห็นสีฟ้าโลโก้ DRIVE PURE ตามข้อมูลผู้ผลิตเพื่อเผยแพร่ความหมายที่บริสุทธิ์ของระบบไฟฟ้ารวมทั้งเครื่องยนต์ 1.8L ใหม่และสมาร์ท XTRONIC CVT ส่งตัวแปรอย่างต่อเนื่อง นี่คือBMW E- FFพลังงาน icientDynamics เคลื่อนไหวที่มีประสิทธิภาพมีความคล้ายคลึงกับแนวคิดที่จะมีแรงผลักดันที่ดีในการเพิ่มศักยภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง

At the Beijing auto show in April this year, Dongfeng Nissan officially released the new generation of Sylphy, when is the reaction of view is very good, win more appreciation of the people, at least in appearance. However, the release of the auto show is just a static display for the performance of the new Sylphy, and multiply the performance is still stuck in the imaginary level. Finally, in the pre-market manufacturers organizations test drive, we can its more in-depth understanding and experience.

The new power system pay more attention to fuel economy

The right side in the rear of the new Sylphy, we can see the blue PURE the DRIVE logo in accordance with the manufacturers information to publicize the pure meaning of the power system, including a new 1.8L engine and smart XTRONIC CVT continuously variable transmission. With the BMW EFFicientDynamics efficient kinetic energy is similar to the concept, is to have a good driving force to enhance fuel economy.





เครื่องยนต์ 1.8L ใหม่ MRA8DE จำนวนนี้ไม่เพียง แต่เตือนความทรงจำจากที่เคยปรากฏบนต้นแบบในการที่ไต้หวันเครื่องยนต์ MR18DE ทั้งความแตกต่างเพียงตัวอักษรหนึ่งในสาระสำคัญสิ่งที่แตกต่างไม่ได้หรือไม่ การสื่อสารกับผู้ผลิตและบุคลากรทางเทคนิคที่พวกเขากล่าวว่าเครื่องยนต์ใหม่นี้มีการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดเจาะ×จังหวะในการเดินทางอีกต่อไปเพื่อเพิ่มความเร็วในการส่งออกต่ำแรงบิด; Twin VTC และวาล์วนักกีฬายกและวาล์วการใช้งานในฤดูใบไม้ผลิใหม่ แต่ยังเกี่ยวกับภาพรวม ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานที่เป็นประโยชน์

New 1.8L engine the number MRA8DE, this is not only reminiscent of the ever appear on the master in that-Taiwan MR18DE engine, both only one letter difference, in essence, what difference does it? Communication with manufacturers and technical personnel, they said this new engine to change the bore × stroke specifications, travel longer to enhance the low speed torque output; the Twin the VTC and the new valve lifter and valve spring applications, but also on the overall performance improvement helpful.





สามารถเห็นได้จากพารามิเตอร์แบบไดนามิกจากสูงสุดใหม่รับการจัดอันดับของเครื่องมือ MRA8DE 102kW/6000rpm พลังงาน, 174Nm/3600rpm แรงบิดสูงสุดเมื่อเทียบกับ MR18DE เพิ่มขึ้นใน 9kW อำนาจสูงสุด, แรงบิดสูงสุด แต่ความเร็วออกจาก 4800rpm อย่างมีนัยสำคัญก่อนหน้านี้ ประสิทธิภาพโดยรวมของพลังของใหม่มาร์คโมเดล 2.0L พลาซ่า

Can be seen from the dynamic parameters of the new maximum rated MRA8DE engine the power 102kW/6000rpm, maximum torque 174Nm/3600rpm, compared with MR18DE, increase in maximum power 9kW, peak torque, but the output speed from 4800rpm significantly earlier. The overall performance of the power of the new Landmark Plaza 2.0L models.





ขึ้นในใหม่Qi , Teana ใหม่และรุ่นอื่น ๆ XTRONIC CVT CVT อีกหน่วยงานที่องค์ประกอบหลักของไดรฟ์ PURE คือ เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าของผลิตภัณฑ์ส่ง CVT ใหม่ที่มีระบบเกียร์ช่วยที่มีมากกว่าไดรฟ์ 7AT สามัญกว่า 7.3:1 ช่วงอัตราทดเกียร์ ใน Sylphy ใหม่นัดแรกของเครื่องยนต์ 1.8L เป็นและมีเพียงหนึ่งจุดประสงค์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายโอนอำนาจให้ลดการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง

Up in the new Qi, the new Teana and other models XTRONIC CVT CVT is another major component departments of the PURE DRIVE. Compared to previous generations of products, the new CVT transmission with auxiliary transmission, with more than ordinary 7AT drive than 7.3:1 gear ratio range. In the new Sylphy is its first match of the 1.8L engine, and only one purpose: to enhance the power transfer efficiency, reduce fuel consumption.





ใช้โดยการวางตำแหน่งของครอบครัวที่ใช้ powertrain ใหม่ใน Sylphy ใหม่ที่ใช้ชีวิตประจำวันของความสะดวกสบายนั่งและการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นความรับผิดชอบของพวกเขาไม่ผูกพันในการปฏิบัติงานแบบไดนามิกคนมีความคาดหวังที่สูงขึ้น . เกี่ยวกับชุดเกียร์ส่งกำลังจะถูก จำกัด เพื่อลดอัตราการส่งผ่านจากแฟ้ม L-ละเอียดและ S แต่ส่วนใหญ่จะเพิ่มประสิทธิภาพและแรงบิดของเครื่องยนต์เอาท์พุทต้านทานแรงดึงในสภาพที่ตกต่ำ

Used by family-based positioning, the new powertrain in the new Sylphy, daily use of ride comfort and fuel savings as their responsibility, not bound in the dynamic performance people have higher expectations. On the transmission gear set is limited to lower the transmission ratio of the L-profile and S file, but mainly to the enhanced performance and engine torque output traction resistance in downhill conditions.





ลักษณะของการขับรถเกียร์ CVT เป็นที่ชัดเจนมากไดรฟ์ที่ดีมากได้อย่างราบรื่นภายใต้แฟ้ม D ขับขี่ปกติความเร็วของเครื่องยนต์และการส่งผ่านลูกรอกการเปลี่ยนแปลงอัตราส่วนไดรฟ์เป็นเส้นตรงเพื่อให้ความเร็วของการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอเงียบ ๆ , ผู้ครอบครองยานพาหนะเป็นเรื่องยากที่จะตรวจสอบ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงทางกล ส่วนใหญ่ของความเร็วรอบเครื่องยนต์จะอยู่ที่น้อยกว่า 2000rpm เพื่อให้มั่นใจความสะดวกสบายที่ดีขึ้นและเศรษฐกิจ แต่ประสิทธิภาพการทำงานแบบไดนามิกไม่สามารถทำให้คนรู้สึกรักใด ๆ

Driving characteristics of the CVT transmission is very obvious, very good drive smoothly, D file under normal driving, engine speed and transmission pulley drive ratio changes linearly, so that the speed of change is always silently, the vehicle occupant is difficult to detectwhich mechanical changes. The majority of the engine speed are maintained at less than 2000rpm, so as to ensure better comfort and economy, but the dynamic performance can not make people feel any passion.





เพื่อให้บรรลุประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงดีขึ้น Sylphy ใหม่ยังเป็นครั้งแรกพร้อมกับไดรฟ์ประหยัดพลังงานช่วยขับรถ Eco ผ่านจุดเริ่มต้นของปุ่มที่ด้านล่างของด้านซ้ายของแผงควบคุมเครื่องคอมพิวเตอร์ของรถ ECU จะปรับการแสดงผลของเครื่องมือและโปรแกรมการเปลี่ยนเกียร์, สะท้อนให้เห็นในการตอบสนองแบบไดนามิกของช้าและนุ่มนวลเพื่อหลีกเลี่ยงการขับรถที่แข็งแกร่งเกินไปที่จะนำไปสู่​​การสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงที่ไม่จำเป็น ในรุ่นเกียร์ธรรมดาพึ่งพาการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้บรรลุการขับรถประหยัดพลังงานที่เหมาะสม

In order to achieve better fuel economy, the new Sylphy is also the first time equipped with the Eco Drive energy-saving driving assistant, through the start of the buttons at the bottom of the left side of the dashboard, the ECU car's computer will adjust the engine output and transmission shift programs,reflected in the dynamic response of a slow and gentle, to avoid driving too strong to lead to unnecessary fuel consumption. On manual transmission models rely on the shift prompts to achieve a reasonable energy-saving driving.





อันที่จริงแรงบิดของเครื่องยนต์ไม่ได้ใช้ประโยชน์จากอัตราการส่งของการส่ง CVT ในช่วงกว้างของการทำงาน แต่เร่งความรุนแรงเป็นอ่อนโยนมาก เค้นลึกหรือ จำกัด การใช้โหมดไฟล์ S, ประสิทธิภาพการทำงานแบบไดนามิกจะได้รับการปรับปรุงความเร็วของเครื่องยนต์อยู่ใกล้กับ 3000rpm, รถเริ่มรู้สึกที่แข็งแกร่งและการตอบสนองคันเร่งกลายเป็นโดยตรงมากขึ้น หลังจากนั้นคุณจะรู้สึก CVT ลักษณะการเร่งการส่งฮาร์ด: ความเร็วในการรักษาบางช่วงเปลี่ยนความเร็วโดยการเปลี่ยนแปลงอัตราส่วนการส่งมาเป็นเวลานานโทนเดียวกันทำให้รู้สึกไม่

Indeed, the torque of the engine did not take full advantage of the transmission ratio of the CVT transmission in a wider range of work, but accelerated the intensity is very gentle. Deep throttle or limit the use of S file mode, the dynamic performance will be improved, the engine speed is close to 3000rpm, the vehicle began to feel strong and the throttle response becomes more direct. After that, you will feel the CVT transmission hard acceleration characteristics: speed to maintain a certain range, change the speed by the transmission ratio changes for a long time the same tone makes no sense.

บันทึกการเข้า
THAI SYLPHY CLUB [TSC] : Nissan Sylphy Club Thailand  นิสสัน ซิลฟี คลับประเทศไทย ชุมชนของคนรัก นิสสัน ซิลฟี คลับแรกของไทย
Hybrid Energy

ออฟไลน์ Admin™

  • THAI SYLPHY CLUB
  • เจ้าของโชว์รูม
  • สมาชิก 500 ไมล์
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Member ID: 1
  • กระทู้: 570
  • คะแนน Like : 39
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • จังหวัด: กรุงเทพฯ
  • ชื่อเล่น: แอ๊ดมิน
  • รถ: -
  • สีรถ: -
  • Nissan Sylphy Club Thailand
    • ดูรายละเอียด
    • Nissan Sylphy



ฟินิกซ์รถทดสอบไดรฟ์ Dongfeng นิสสันใหม่ Sylphy ภายนอกนุ่ม 2
Phoenix car test drive Dongfeng Nissan new Sylphy just outside the soft 2


บันทึกการเข้า
THAI SYLPHY CLUB [TSC] : Nissan Sylphy Club Thailand  นิสสัน ซิลฟี คลับประเทศไทย ชุมชนของคนรัก นิสสัน ซิลฟี คลับแรกของไทย

ออฟไลน์ Admin™

  • THAI SYLPHY CLUB
  • เจ้าของโชว์รูม
  • สมาชิก 500 ไมล์
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Member ID: 1
  • กระทู้: 570
  • คะแนน Like : 39
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • จังหวัด: กรุงเทพฯ
  • ชื่อเล่น: แอ๊ดมิน
  • รถ: -
  • สีรถ: -
  • Nissan Sylphy Club Thailand
    • ดูรายละเอียด
    • Nissan Sylphy



ฟินิกซ์รถทดสอบไดรฟ์ Dongfeng นิสสันใหม่ Sylphy ภายนอกนุ่ม 3
Phoenix car test drive Dongfeng Nissan new Sylphy just outside the soft 3


บันทึกการเข้า
THAI SYLPHY CLUB [TSC] : Nissan Sylphy Club Thailand  นิสสัน ซิลฟี คลับประเทศไทย ชุมชนของคนรัก นิสสัน ซิลฟี คลับแรกของไทย

ออฟไลน์ Admin™

  • THAI SYLPHY CLUB
  • เจ้าของโชว์รูม
  • สมาชิก 500 ไมล์
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Member ID: 1
  • กระทู้: 570
  • คะแนน Like : 39
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • จังหวัด: กรุงเทพฯ
  • ชื่อเล่น: แอ๊ดมิน
  • รถ: -
  • สีรถ: -
  • Nissan Sylphy Club Thailand
    • ดูรายละเอียด
    • Nissan Sylphy



ฟินิกซ์รถทดสอบไดรฟ์ Dongfeng นิสสันใหม่ Sylphy ภายนอกนุ่ม 4
Phoenix car test drive Dongfeng Nissan new Sylphy just outside the soft 4


บันทึกการเข้า
THAI SYLPHY CLUB [TSC] : Nissan Sylphy Club Thailand  นิสสัน ซิลฟี คลับประเทศไทย ชุมชนของคนรัก นิสสัน ซิลฟี คลับแรกของไทย

ออฟไลน์ Admin™

  • THAI SYLPHY CLUB
  • เจ้าของโชว์รูม
  • สมาชิก 500 ไมล์
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Member ID: 1
  • กระทู้: 570
  • คะแนน Like : 39
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • จังหวัด: กรุงเทพฯ
  • ชื่อเล่น: แอ๊ดมิน
  • รถ: -
  • สีรถ: -
  • Nissan Sylphy Club Thailand
    • ดูรายละเอียด
    • Nissan Sylphy



ฟินิกซ์รถทดสอบไดรฟ์ Dongfeng นิสสันใหม่ Sylphy ภายนอกนุ่ม 5
Phoenix car test drive Dongfeng Nissan new Sylphy just outside the soft 5


บันทึกการเข้า
THAI SYLPHY CLUB [TSC] : Nissan Sylphy Club Thailand  นิสสัน ซิลฟี คลับประเทศไทย ชุมชนของคนรัก นิสสัน ซิลฟี คลับแรกของไทย

ออฟไลน์ Teainlove

  • สมาชิก 50 ไมล์
  • *
  • Member ID: 365
  • กระทู้: 55
  • คะแนน Like : 1
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: หญิง
    • ดูรายละเอียด



อยากให้เปิดตัวซะเดือนกรกฎาคมเลย     8)
บันทึกการเข้า

ออฟไลน์ Can

  • สมาชิก 50 ไมล์
  • *
  • Member ID: 290
  • กระทู้: 63
  • คะแนน Like : 2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
    • ดูรายละเอียด



อยากให้เปิดตัวซะเดือนกรกฎาคมเลย     8)
ของดีก็ต้องรอกันหน่อยน้า
บันทึกการเข้า
รถยนต์ ดาวน้อยผ่อนแปปเดียว แต่....
เมีย     ดาวหนักผ่อนทั้งชีวิต T-T

ออฟไลน์ Goodgarden

  • สมาชิก 500 ไมล์
  • ****
  • Member ID: 58
  • กระทู้: 806
  • คะแนน Like : 2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • คนที่ “ลืม” เรา มักเป็นคนที่เรา “ไม่เคยลืม”
    • ดูรายละเอียด



ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ Admin :emo_103:
อยากให้เปิดตัวซะเดือนกรกฎาคมเลย     8)
รอกันหน่อยนะครับทุกคน ช้าๆได้พร้าเล่มงามครับ :)
บันทึกการเข้า
“เมื่อก่อน..สงสัยว่า ” ทำไม..รักแล้ว ต้องเจ็บ ” แต่ตอนนี้ สังสัยว่า ” ทำไมเจ็บ…แล้วยังรัก ”

ออฟไลน์ Aewvisava

  • สมาชิก 10 ไมล์
  • *
  • Member ID: 95
  • กระทู้: 10
  • คะแนน Like : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
    • ดูรายละเอียด



ทำไมปุ่มบนหัวเกียร์ออโต้มี 2 ปุ่มอ่ะครับ :emo_113:
บันทึกการเข้า

ออฟไลน์ Sylphy_Expertise

  • สมาชิก 200 ไมล์
  • ***
  • Member ID: 66
  • กระทู้: 269
  • คะแนน Like : 20
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
    • ดูรายละเอียด



จับใจความไม่ได้อ่ะ อิอิ
บันทึกการเข้า

ออฟไลน์ Goodgarden

  • สมาชิก 500 ไมล์
  • ****
  • Member ID: 58
  • กระทู้: 806
  • คะแนน Like : 2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • คนที่ “ลืม” เรา มักเป็นคนที่เรา “ไม่เคยลืม”
    • ดูรายละเอียด



จับใจความไม่ได้อ่ะ อิอิ
ตีความกันยากนิดนึง
บันทึกการเข้า
“เมื่อก่อน..สงสัยว่า ” ทำไม..รักแล้ว ต้องเจ็บ ” แต่ตอนนี้ สังสัยว่า ” ทำไมเจ็บ…แล้วยังรัก ”

ออฟไลน์ kengmania

  • สมาชิก 100 ไมล์
  • **
  • Member ID: 52
  • กระทู้: 195
  • คะแนน Like : 1
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
    • ดูรายละเอียด



We are aware of the market position of the new Sylphy is very clear, that is, household use, so the road to a smooth and comfortable as the main orientation, performance and handling were placed in a secondary position, on the whole this is a transport for easy travel with a person on weekdays.
^
^
นี่คือบุคคลิก-ตัวตนซิลฟี่ชิมิ!!
ทำไมปุ่มบนหัวเกียร์ออโต้มี 2 ปุ่มอ่ะครับ :emo_113:
ปุ่มเล็ก-ล่างเป้นปุ่ม overdrive รึเปล่า
บันทึกการเข้า
...บอกมาซิ๊ จะเด็ดใบมาฝาก...

ออฟไลน์ Goodgarden

  • สมาชิก 500 ไมล์
  • ****
  • Member ID: 58
  • กระทู้: 806
  • คะแนน Like : 2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • คนที่ “ลืม” เรา มักเป็นคนที่เรา “ไม่เคยลืม”
    • ดูรายละเอียด



We are aware of the market position of the new Sylphy is very clear, that is, household use, so the road to a smooth and comfortable as the main orientation, performance and handling were placed in a secondary position, on the whole this is a transport for easy travel with a person on weekdays.
^
^
นี่คือบุคคลิก-ตัวตนซิลฟี่ชิมิ!!
ทำไมปุ่มบนหัวเกียร์ออโต้มี 2 ปุ่มอ่ะครับ :emo_113:
ปุ่มเล็ก-ล่างเป้นปุ่ม overdrive รึเปล่า

อันนี้คงต้องรอดูครับเพราะผมก็ไม่รู้
บันทึกการเข้า
“เมื่อก่อน..สงสัยว่า ” ทำไม..รักแล้ว ต้องเจ็บ ” แต่ตอนนี้ สังสัยว่า ” ทำไมเจ็บ…แล้วยังรัก ”
 

  • Modify by CarClubThailand.com Black Rain by, Crip
  • RSS
  • WAP2
  • Sitemap

  • Nissan Sylphy
  • นิสสัน ซิลฟี
  • Sylphy
  • ซิลฟี
  • Sylphy CNG
  • Sylphy Club
  • ซิลฟีคลับ

  • Copyright © 2014 ThaiSylphyClub.com All rights reserved. Powered by CAR CLUB THAILAND